Lễ sơ kết đổi mới tháng 7

12-08-2017

Lễ sơ kết đổi mới sản xuất được tổ chức vào ngày thứ hai đầu tiên của tháng, với mục đích nhìn lại các hoạt động, tình hình sản xuất của công ty tháng vừa qua và đưa ra kế hoạch hoạt động cho tháng mới.

Ngày 03 tháng 07 năm 2017 vừa qua, lễ sơ kết tháng 7 được tổ chức tại hội trường công ty với sự tham gia đông đảo của toàn thể CBCNV đến từ các bộ phận.

Mở đầu cho buổi lễ như thường lệ là báo cáo của các bộ phận. Nhìn chung về tình hình sản xuất và chất lượng đều có xu hướng tăng lên so với tháng trước. Từ đó đưa ra các kế hoạch hoạt động hiệu quả hơn cho tháng tiếp theo.

Tiếp theo là phần khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc. Trong tháng 6, toàn công ty có tất cả 5 CBCNV đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc tháng. Đó là những tấm gương học tập, làm việc và phấn đấu cho các thành viên khác noi theo.

Sau đó là phần chúc mừng sinh nhật cho các bạn có ngày sinh trong tháng 7. Các thành viên trong ban chấp hành công đoàn lên sân khấu trao quà sinh nhật và gửi đến các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất.

Đại diện các bạn có sinh nhật trong tháng 7, chị Vân Anh - bộ phận Mua lên cắt bánh trong không khí vui tươi của giai điệu bài hát chúc mừng sinh nhật do mọi người hát tặng. Chị cũng không quên gửi lời cảm ơn đến công đoàn công ty đã quan tâm đến đời sống tinh thần cho CBCNV công ty.

Cuối cùng trước khi kết thúc buổi lễ là nghi thức hát tập thể bài hát công ty và hô khẩu hiệu: "Đúng số lượng! Đúng sản phẩm! Đúng thời gian! Manufacture smart!"

Từng lời hát, từng câu khẩu hiệu vang lên như khích lệ tinh thần, động lực làm việc cho mỗi cá nhân trong công ty quyết tâm phấn đấu đạt hiệu quả cao trong công việc, giúp công ty ngày một lớn mạnh.

Bản đồ công ty
Số 19, đường 11, Khu công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Xã Đại Đồng, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Taixin Fanpage
Thông tin về công ty
Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất và in ấn sản phẩm, thẻ bảo hành, sổ tay hướng dẫn sử dụng điện thoại, điện tử... vỏ hộp, khay chứa sản phẩm điện thoại. tem nhãn...cung cấp cho nhà đối tác Samsung

Tin tức mới nhất
Công ty đã sản xuất thành công hộp sản phẩm đựng điện thoại S8 công ty đối tác Samsung vào tháng 3/2017
Liên hệ chúng tôi

Số 19, đường 11, Khu công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Xã Đại Đồng, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

Điện thoại:0222.373.4178

Website: http://taixin.vn

Quy mô công ty:2000-3000