CEO giao lưu với bộ phận Marketing tháng 7/2017

07-07-2017

Ngày 05 tháng 07 năm 2017 vừa qua, giám đốc Hwang Sun Gi đã gặp mặt và ăn trưa cùng các thành viên đến từ bộ phận Marketing

 Trong không khí vui tươi, các thành viên đã cùng nhau thưởng thức bữa trưa, giao lưu và bày tỏ cảm nghĩ của mình về môi trường làm việc với giám đốc.

Ông Hwang Sun Gi vui vẻ tiếp nhận các ý kiến đóng góp của các thành viên và bày tỏ rằng công ty luôn cố gắng tạo môi trường, điều kiện làm việc tốt nhất cho bộ phận Marketing cũng như toàn thể công ty.

Các CNV bộ phận Marketing cảm ơn những lời động viên của ban lãnh đạo công ty. Thay mặt cho bộ phận Marketing có anh Hoàng Văn Phú đại diện anh chị em bộ phận Marketing nói lời cảm ơn đến ban lãnh đạo công ty đã cho CBCNV một môi trường làm việc tốt. Mỗi cá nhân có những điều kiện để phát triển năng lực bản thân, cảm ơn ban lãnh đạo đã cho CBCNV một bữa trưa ngon miệng. 

Bữa ăn trưa với Ban giám đốc công ty được bộ phận ER tổ chức vào các trưa thứ 4 cách tuần trong tháng là cơ hội để Ban lãnh đạo công ty trực tiếp lắng nghe tâm tư nguyện vọng của CBCNV, không những tạo cơ hội cho công nhân viên tiếp xúc, giao lưu với lãnh đạo công ty mà còn là cầu nối gắn kết thành viên của các bộ phận với nhau, tạo mối quan hệ đồng nghiệp khăng khít và bền vững.

 

Bản đồ công ty
Số 19, đường 11, Khu công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Xã Đại Đồng, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Taixin Fanpage
Thông tin về công ty
Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất và in ấn sản phẩm, thẻ bảo hành, sổ tay hướng dẫn sử dụng điện thoại, điện tử... vỏ hộp, khay chứa sản phẩm điện thoại. tem nhãn...cung cấp cho nhà đối tác Samsung

Tin tức mới nhất
Công ty đã sản xuất thành công hộp sản phẩm đựng điện thoại S8 công ty đối tác Samsung vào tháng 3/2017
Liên hệ chúng tôi

Số 19, đường 11, Khu công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Xã Đại Đồng, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

Điện thoại:0222.373.4178

Website: http://taixin.vn

Quy mô công ty:2000-3000