Lễ sơ kết đổi mới tháng 3

05-07-2017

Vào ngày 09/03/2017 vừa qua công ty đã tổ chức lễ 'Sơ kết đổi mới tháng 3' . Bao quát chung của buổi lễ có sự góp mặt của đầy đủ các lãnh đạo và các anh chị công nhân viên trong công ty. 

Mở đầu buổi lễ như thường lệ là Báo cáo kết quả đã đạt được của các phòng ban

1. Báo cáo kết quả đã đạt được trong tháng 1 vừa qua của bộ phận Marketing : Đại diện bộ phận Marketing đã báo cáo kết quả. Công ty đã có sự phát triển số lượng khách hàng ngoài tăng, sản phẩm đặt hàng từ phía đối tác chính cũng đã giao hàng đúng số lượng, đúng sản phẩm và đúng thời gian cùng với đó đại diện cũng đã đưa ra một số những biểu đồ so sánh sự rõ rệt sự phát triển đi lên trong đầu năm 2017.

2. Báo cáo kết quả đã đạt được trong tháng 1 vừa qua của bộ phận QC : Đại diện bộ phận QC đã báo cáo kết quả như sau. Với mỗi ngành hàng sản xuất đã giảm thiểu đi các số lỗi thường gặp một cách đáng kể, hàng hóa công ty ngày càng đảm bảo chất lượng và không bị sai sót quá nhiều, việc tổn thất về nguyên liệu giảm đáng kể, đó là một dấu hiệu tốt cho các tháng sắp tới

3. Báo cáo kết quả đã đạt được trong tháng 1 vừa qua của bộ phận Quản lý: Đại diện bộ phận Quản lý đã báo cáo kết quả như sau, Bộ phận tổ chức thành công các chương trình đầu năm mới cho toàn bộ công nhân viên tại công ty, Triển khai một số những khuyết điểm xảy ra trong quá trình sản xuất. Nêu ra một số việc công ty sẽ thực hiện trong tháng 2 tới anh chị công nhân viên nắm được. 

Tiếp theo chương trình trao bằng khen và phần quả tới các anh chị công nhân viên đã lỗ lực, hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc trong những tháng vừa qua. 

Đại diện phía quản lý đã nêu tên các anh chị công nhân viên đã có thành tích xuất sắc góp phần đổi mới và hoàn thiện tốt công việc trong tháng vừa qua. Ban giám đốc thay mặt công ty trao bằng khen, phần thưởng và hoa khích lệ động viên anh chị công nhân viên đã phát huy tốt công việc của mình.Và giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng các anh chị. 

Phần tiếp theo của chương trình là phần phát biểu của Ban giám đốc . Ban giám đốc đã dành nhưng lời động viện và lời khen khích lệ đến các bộ phận bởi sự đổi mới thành công xuất sắc trong tháng vừa qua. Bên cạnh đó giám đốc còn đưa ra một số chiến lược cũng như những công việc cần được đổi mới và triển khai trong thời gian sắp tới.Cuối cùng là lời chúc và lời động viên tới toàn bộ công nhân viên tại công ty sẽ phát huy vai trò và lỗ lực hơn nữa trong việc đổi mới công ty phát triển mạnh mẽ. 

Phần cuối cùng là phần tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng vui vẻ cho các anh chị công nhân viên sinh nhật trong tháng 1 vừa qua, cả hội trường cùng hát chúc mừng sinh nhật vui vẻ, Ban lãnh đạo và phía công đoàn tại công ty lên trao quà cho các anh chị và các anh chị cùng nhau thổi nến và cắt bánh trong niềm vui hân hoan. Ban giám đốc cùng các anh chị sinh nhật trong tháng 1 vừa qua đã chụp ảnh lưu niệm ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ này. 

Trước khi kết thúc buổi sơ kết toàn thể ban lãnh đạo và công nhân viên trong công ty cùng hát vang ca khúc : "Taixin" . Và tất cả đồng lòng hô to khẩu hiệu công ty : ĐÚNG SẢN PHẨM  - ĐÚNG SỐ LƯỢNG - ĐÚNG THỜI GIAN - MANUFACTURE SMART !

Buổi lễ thành công rực rỡ !!!

 

Bản đồ công ty
Số 19, đường 11, Khu công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Xã Đại Đồng, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Taixin Fanpage
Thông tin về công ty
Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất và in ấn sản phẩm, thẻ bảo hành, sổ tay hướng dẫn sử dụng điện thoại, điện tử... vỏ hộp, khay chứa sản phẩm điện thoại. tem nhãn...cung cấp cho nhà đối tác Samsung

Tin tức mới nhất
Công ty đã sản xuất thành công hộp sản phẩm đựng điện thoại S8 công ty đối tác Samsung vào tháng 3/2017
Liên hệ chúng tôi

Số 19, đường 11, Khu công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Xã Đại Đồng, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

Điện thoại:0222.373.4178

Website: http://taixin.vn

Quy mô công ty:2000-3000