Lễ cất nóc nhà xưởng Taixin Printing Vina mới tại KCN VSIP

05-07-2018

Sau một thời gian thi công, chiều ngày 09.09.2017, ban lãnh đạo công ty Taixin Printing Vina và lãnh đạo nhà thầu xây dựng công ty TNHH Hana đã tổ chức nghi lễ cất nóc truyền thống trên công trường xây dựng tại KCN VSIP Bắc Ninh. 

Trụ sở mới của công ty Taixin Printing Vina được xây dựng tại số 19, đường 11, KCN VSIP Bắc Ninh

Đến dự buổi lễ có sự góp mặt đặc biệt của bà chủ tịch tập đoàn Gomun Dang và ngài giám đốc từ trụ sở chính công ty mẹ tại Hàn Quốc. 

Sau khi bà chủ tịch làm lễ và lì xì mừng lễ cất nóc, chúc cho công trình thành công tốt đẹp, các quản lý đại diện người Hàn và người Việt lần lượt lên làm lễ, hô khẩu hiệu chúc công trình hoàn thành an toàn, chúc công ty ngày một phát triển, lớn mạnh.

Tiếp theo, lần lượt các thành viên tham dự lên viết những lời chúc tốt đẹp lên thanh xà ngang của nóc nhà xưởng - vật chủ của buổi lễ.

Cuối cùng là nghi lễ đưa thanh xà ngang lên nóc nhà xưởng.

Buổi lễ kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của những người tham dự. Theo đó, mục tiêu của Hana là bàn giao toàn bộ công trình cho công ty Taixin đúng thời hạn, chắc chắn về đích đúng tiến độ, chất lượng, thẩm mỹ, tạo nên công trình xứng tầm như cam kết ban đầu với chủ đầu tư.

Bản đồ công ty
Số 19, đường 11, Khu công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Xã Đại Đồng, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Taixin Fanpage
Thông tin về công ty
Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất và in ấn sản phẩm, thẻ bảo hành, sổ tay hướng dẫn sử dụng điện thoại, điện tử... vỏ hộp, khay chứa sản phẩm điện thoại. tem nhãn...cung cấp cho nhà đối tác Samsung

Tin tức mới nhất
Công ty đã sản xuất thành công hộp sản phẩm đựng điện thoại S8 công ty đối tác Samsung vào tháng 3/2017
Liên hệ chúng tôi

Số 19, đường 11, Khu công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Xã Đại Đồng, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

Điện thoại:0222.373.4178

Website: http://taixin.vn

Quy mô công ty:2000-3000